Như thế nào là một tên miền dài?

Như thế nào là một tên miền dài? Tại sao gọi là tên miền dài? Tên miền dài có tốt cho SEO không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Như thế nào là một tên miền dài?

Nói chung, tên miền ngắn hơn sẽ tốt hơn. Có một vài lý do cho điều này nhưng quan trọng nhất là các tên miền dài và phức tạp sẽ làm tăng khả năng nhập sai, dẫn đến mất lưu lượng truy cập.



Lời khuyên tiêu chuẩn là hãy tuân theo tối đa hai thuật ngữ trong một tên miền. Điều này có liên quan đến mối quan tâm về thương hiệu. Hầu hết các thương hiệu lớn đều dựa vào một hoặc hai tên thuật ngữ và quy tắc này được áp dụng trong thế giới tên miền.

Tuy nhiên, nếu trang web hoặc cửa hàng online của bạn tập trung nhiều hơn vào việc thu hút lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm hơn là xây dựng sự công nhận thương hiệu, thì không có lý do gì mà bạn không nên chọn một tên miền dài hơn.

Để làm điều này một cách hiệu quả, hãy sử dụng các từ khóa trong tên miền của bạn. Điều quan trọng là bạn phải sử dụng toàn bộ từ khóa, không phải sử dụng phiên bản rút gọn và bạn có thể kết hợp các từ khóa để tạo thành một tên miền có thể nhắm đến lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm.

Tên miền dài có tốt cho SEO không?

Tuy nhiên, một lời cảnh báo: nếu bạn đang sử dụng từ khóa để tạo URL dài hơn, cố gắng đừng thêm quá nhiều từ khóa vào tên miền của bạn. Điều này được gọi là keyword stuffing (nhồi nhét từ khóa) và nó không chỉ trông không đáng tin đối với khách truy cập mà còn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến SEO.

Đăng ký Hosting và tên miền giá rẻ tại đây: ĐĂNG KÝ NGAY


0 Nhận xét

💰 Vay tiền Online

📢 Tin khuyến mãi

🔰 Mã Giảm Giá

👜 Sản phẩm mới

♻ Sàn giao dịch

🏛 Ngân hàng