Tại sao bạn nên dùng Ngân hàng số Cake? Ngân hàng số Cake là gì?

Tại sao bạn nên dùng Ngân hàng số Cake? Ngân hàng số Cake là gì? Có nên dùng Ngân hàng số Cake không? Ngân hàng số Cake có uy tín không? Hướng dẫn đăng ký Ngân hàng số Cake? Cùng tìm hiểu bải viết sau các bạn nhé.

👉 Ngân hàng số Cake cung cấp đầy đủ dịch vụ như một ngân hàng truyền thống: mở tài khoản, chuyển – nhận tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm, phát hành thẻ ghi nợ (Mastercard). 
👉 Điểm đặc biệt của ngân hàng số Cake là việc mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 2 phút mà không cần phải đến quầy giao dịch. 
👉 Bên cạnh đó, Cake cũng miễn phí dịch vụ suốt đời và phát hành thẻ miễn phí tận nhà. 
👉 Các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng được kết nối giao dịch qua Cake theo giấy phép của Ngân hàng Nhà Nước cấp cho VPBank.



Tại sao bạn nên lựa chọn Cake?

👉 Cake mọi lúc, mọi nơi
Từ mở tài khoản tới chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn, bạn chẳng cần tới chi nhánh mà đã có thể làm mọi thứ ở bất kì đâu bạn muốn, bất kì lúc nào với Cake.




👉 Cake ngập tràn niềm vui
Với việc mở tài khoản cực nhanh, chuyển tiền siêu tốc, quản lý tiền bạc thông minh và sinh lời dễ dàng, Cake tin bạn sẽ có một hành trình ngập tràn niềm vui sắp tới!

👉 Cake đơn giản, nhanh chóng
Với giao diện thông minh và thân thiện, mọi thao tác tại Cake đã trở nên vô cùng dễ dàng. Chỉ cần vài bước là bạn đã có thể hoàn thành được mọi thứ.

👉 Cake đầy bất ngờ
Cake luôn đồng hành và lắng nghe những nhu cầu của bạn. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, Cake sẽ mang tới đầy bất ngờ để trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn.



Ngân hàng số Cake là gì? 
👉 Cake là sản phẩm hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và CTCP Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe Be) chính ra mắt Ngân hàng số Cake – hệ thống giải pháp ngân hàng điện tử.
👉 Các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng được kết nối giao dịch qua Cake theo giấy phép của Ngân hàng Nhà Nước cấp cho VPBank. Công ty beFinancial – Thành viên trực thuộc Be Group – sẽ tham gia vận hành
👉 Cake trên cơ sở thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn giữa VPBank và Be Group.

Lợi ích khi dùng ngân hàng số Cake?

👉 Cake không thu phí 

👉 Không thu phí chuyển tiền

👉 Không thu phí tin nhắn SMS



Cake có rất nhiêu ưu đãi dành cho bạn?




Tải Ngân hàng số Cake Ngay: 




0 Nhận xét

💰 Vay tiền Online

📢 Tin khuyến mãi

🔰 Mã Giảm Giá

👜 Sản phẩm mới

♻ Sàn giao dịch

🏛 Ngân hàng